CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁI

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
 HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THN YÊN BÁI

Thực hiện Quyết định Số 2151/QĐ-BYT ngày 04 tháng 06 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế, về phong cách và thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Tâm Thần Tỉnh Yên Bái đã thành lập Bộ phận Chăm sóc khách hàng từ tháng 7 năm 2021. Hoạt động hiệu quả của tổ Chăm sóc khách hàng đã phản ánh một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và nâng cao uy tín của bệnh viện thời gian qua

Trong thời đại hiện nay, việc đáp ứng nhu cầu tinh thần của người bệnh không chỉ liên quan đến việc cung cấp dịch vụ y tế mà còn đòi hỏi sự chia sẻ, chăm sóc và ủng hộ tinh thần. Chỉ số hài lòng của người bệnh đã được chứng minh là một tiêu chí quan trọng để đo lường chất lượng dịch vụ y tế và sự phản hồi người bệnh và người nhà đối với cơ sở y tế. Nhận thức được điều đó Bệnh viện Tâm Thần Yên Bái đã xác định việc cung cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và duy trì thương hiệu bệnh viện. Chính vì vậy, việc thực hiện công tác chăm sóc khách hàng để đáp ứng mong đợi và nhu cầu của người bệnh không chỉ là một nhiệm vụ cần thiết mà còn là cơ hội để thể hiện cam kết và tôn trọng đối với khách hàng.

Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Tâm Thần Yên Bái không chỉ tập trung vào việc thay đổi phong cách và thái độ phục vụ của cán bộ y tế, mà còn mở rộng đến việc nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử và cải thiện chất lượng khám chữa bệnh. Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn và hỗ trợ người bệnh trong việc thực hiện các thủ tục cần thiết được thực hiện hàng ngày tại Bệnh viện, nhằm đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái cho người bệnh và người nhà khi đến khám chữa bệnh.

Hơn nữa, Bộ phận Chăm sóc khách hàng còn chủ động tiếp nhận ý kiến, thắc mắc của người bệnh và duy trì liên lạc thông qua việc gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe, nhắn tin hẹn khám lại. trong 7 tháng đã thực hiện nhắn tin cho 6395 lượt người, và 300 cuộc gọi cho khách hàng đã đến khám và điều trị  Sự cải tiến liên tục được thực hiện dựa trên phân tích nguyên nhân phản ánh của người bệnh, và những khó khăn, thuận lợi trong công việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt hoạt động chăm sóc khách hàng có sự phối hợp chặt chẽ với hoạt động Truyền thông và Công tác xã hội đã phát huy được sức mạnh và trí tuệ tập thể.

Kết quả đã thể hiện rõ ràng, sự hài lòng của người bệnh về dịch vụ tại Bệnh viện Tâm Thần Yên Bái ngày càng tăng cao. Điều này không chỉ phản ánh sự cải thiện về cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ, mà còn thể hiện sự chuyển biến tích cực trong thái độ ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của nhân viên y tế.

Chú trọng vào "Lấy người bệnh làm trung tâm," Ban Giám đốc bệnh viện đã đặt ra chủ trương xây dựng văn hóa giao tiếp trong môi trường y tế. Mục tiêu không chỉ đơn thuần là cứu chữa bệnh, mà còn là mang đến sự quan tâm, ân cần trong phục vụ. Bệnh viện Tâm Thần Yên Bái tự hào về Bộ phận Chăm sóc khách hàng của đơn vị và cam kết tiếp tục phát triển và hoàn thiện, không ngừng nỗ lực để đem  lại sự hài lòng và niềm tin từ phía người bệnh, thể hiện trách nhiệm và đồng lòng xây dựng củng cố thương hiệu và uy tín của bệnh viện với phương châm “Thầy thuốc tận tâm, bệnh nhân hạnh phúc”

 Minh Loan - Nguyn Sơn

( Bnh vin Tâm Thn tnh Yên Bái)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁICHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HOẠT ĐỘNG  TẠO THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN TÂM THẦN YÊN BÁI

Để lại bình luận của bạn

Hãy là người đầu tiên
bình luận trong bài