TỔ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN TÂM THẦN ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

TỔ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN TÂM THẦN

ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Tháng 8 năm 2021, tổ CSKH của Bệnh viện Tâm thần đi vào hoạt động với 7 thành viên là cán bộ của Phòng Điều dưỡng, Phòng khám và các khoa lâm sàng. Tổ CSKH được thành lập theo Quyết định của Giám đốc bệnh viện, có quy chế hoạt động riêng, có tổ trưởng quản lý

Tổ CSKH hoạt động theo quy chế và theo lịch dưới sự phân công của tổ trưởng. Các thành viên của tổ CSKH có nhiệm vụ đón tiếp, chỉ dẫn người bệnh và người nhà người bệnh trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện (lấy số khám bệnh, nơi khám bệnh, làm các kỹ thuật lâm sàng, nơi thanh toán…); Giải đáp những thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, về chuyển tuyến, về quy định đổi sổ; Hướng dẫn người bệnh vào khoa điều trị nội trú. Đồng thời tư vấn về bệnh, tư vấn về các dịch vụ y tế kết hợp với truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà người bệnh.

Trong thời gian đầu hoạt động, tổ CSKH tập trung vào hướng dẫn người bệnh thăm khám thuận lợi và nhanh gọn, cùng với đó tổ cũng tiển khai thực hiện nhắn tin bằng phần mềm để nhắc nhở người bệnh tái khám đúng hẹn, cung cấp số điện thoại Hotline cho bệnh nhân, bên cạnh đó, người bệnh cũng được gọi điện thăm hỏi tình trạng bệnh và giải đáp những thắc mắc cơ bản.

Xác định hoạt động chăm sóc khách hàng ở bệnh viện là nhiệm vụ rất quan trọng, Tổ CSKH đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho người bệnh, thân nhân người bệnh khi đến khám chữa bệnh thuận lợi, giúp mối quan hệ giữa nhân viên y tế và người bệnh, thân nhân người bệnh tốt hơn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đồng thời bắt kịp xu thế phát triển của xã hội cũng như sự phát triển bền vững và nâng cao uy tín của Bệnh viện.

TỔ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN TÂM THẦN ĐI VÀO HOẠT ĐỘNGTỔ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN TÂM THẦN ĐI VÀO HOẠT ĐỘNGTỔ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN TÂM THẦN ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Để lại bình luận của bạn

Hãy là người đầu tiên
bình luận trong bài