VAI TRÒ CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG BỆNH VIỆN

VAI TRÒ CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG BỆNH VIỆN

Bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ giải quyết các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận tất cả mọi ý kiến của khách hàng và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng.
Đăng ký khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân làm các dịch vụ cận lâm sàng, giải đáp những thắc mắc của người bệnh về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Hướng dẫn, giải thích các thủ tục và quy trình khám chữa bệnh ngay khi người bệnh vào khám bệnh như: lấy số thứ tự, đăng ký khám vào phòng khám, thanh toán, cấp phát thuốc. Nhắc nhở tái khám qua tin nhắn điện thoại, trong năm qua Tổ CSKH của bệnh viện đã thực hiện được hàng nghìn tin nhắn nhắc nhở người bệnh tái khám theo lịch hẹn, giải đáp và tư vấn cho người bệnh về những khó khăn họ gặp phải khi sử dụng thuốc điều trị tại nhà.
Hướng dẫn đăng kí ưu tiên cho người bệnh tàn tật, người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sử dụng xe lăn để trợ giúp người tàn tật, đi lại khó khăn đến phòng khám và đến các phòng làm dịch vụ cận lâm sàng.
Cung cấp thông tin, tư vấn về dịch vụ y tế, dịch vụ khám bệnh của bệnh viện, giải đáp các thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng và chính xác.
Hỗ trợ khách hàng đến khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú, hỗ trợ làm thủ tục thanh toán khi người bệnh ra viện.
Nhìn nhân rõ vai trò của công tác CSKH trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ. Ban lãnh đạo bệnh viện xác định CSKH là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bệnh viện nhằm và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện góp phần xây dựng phong cách bệnh viện văn hóa, tạo sự tin tưởng cho người bệnh.
Phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất là mối quan tâm hàng đầu của bệnh viện chúng tôi vì vây trong thời gian tới bệnh viện sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ CSKH khác nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày cao của người dân như: dịch vụ khám bệnh theo yêu cầu, dịch vụ gọi điện đăng ký khám, đăng ký khám bệnh online…
Tổ CSKH luôn sẵn sàng lắng nghe, mọi ý kiến, sự phản hồi của khách hàng là quý báu để bệnh viện chúng tôi ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng và phát triển các dịch vụ mới để đem lại sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh.
Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh, tư vấn hay cần hỗ trợ xin gọi đến số điện thoại CSKH : 0216.3.856.899
Thời gian: giờ làm việc các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

VAI TRÒ CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG BỆNH VIỆN

VAI TRÒ CỦA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG BỆNH VIỆN

Để lại bình luận của bạn

Hãy là người đầu tiên
bình luận trong bài